Tư vấn
HOTLINE
(08) 66860625

Nơi thiết kế mẫu nhà đẹp - MAUNHA.VN

Nhận Ngay Mã Giảm Giá Khi Đăng Ký Chương trình áp dụng đến hết ngày 30-11-2015

Thiết kế mẫu nhà phố 4m bán cổ điển 4,5 tầng của chị Chi

Mẫu nhà phố 4m bán cổ điển 4,5 tầng vừa ở vừa kinh doanh

Đẹp và thân thiện là ấn tượng về kiến trúc của khách đến thăm ngôi nhà của chị Chi với Mẫu nhà phố 4m bán cổ điển 4,5 tầng này chủ yếu để kinh doanh nhưng vẫn có không gian để ở. KTS đã kết hợp hai khu vực này một cách khéo léo.

Kiến trúc ngôi nhà được thiết kế theo phong cách bán cổ điển với mái ngói đăng đối và trụ chống có tác dụng kết nối các tầng với nhau.

Chủ nhà rất ứng ý với tone màu trắng xanh thân thiện với thiên nhiên của Mẫu nhà phố 4m phong cách bán cổ điển 4,5 tầng , được KTS phối hợp với tỉ lệ màu hợp lý.

Phần lớn không gian của ngôi nhà là dùng để kinh doanh quán internet.

Phòng internet và nhà xe thông với nhau để chủ nhà dễ dàng quan sát khách ra vào.

Với chiều dài công trình lên đến 20m, KTS đã khéo léo kết hợp thông tầng ở cầu thang và ở sân sau, vừa tận dụng ánh sáng tự nhiên, vừa tạo thuận tiện cho việc đón gió.

Mặt bằng lầu một của Mẫu nhà phố đẹp 4m bán cổ điển 4,5 tầng này dùng để đặt máy kinh doanh.

Lầu 2 có sự kết hợp giữa không gian kinh doanh và không gian dành cho chủ nhà, hai phòng này được ngăn cách bởi lối cầu thang.

Lầu 3 của ngôi nhà được bố trí theo ý của gia chủ, có một khoảng trống để sau này đặt thêm vật dụng phục vụ kinh doanh.

Tầng thượng cực kì thông thoáng chỉ có bố trí phòng ngủ cho người làm.Ngôi nhà phố bán cổ điển đồ sộ này cùng lúc có thể chứa 80 người sử dụng internet. Với không gian nhiều người hoạt động như vậy thì cần có sự bố trí thông tầng và cửa sổ hợp lý để trong trường hợp có số lượng khách tối đa thì vẫn thông thoáng.

Sau đây là một số Mẫu nhà phố 4m bán cổ điển đẹp 4,5 tầng do MAUNHA.VN thiết kế có bố trí mặt bằng hợp lý.