Tư vấn
HOTLINE
(08) 66860625

Nơi thiết kế mẫu nhà đẹp - MAUNHA.VN

Nhận Ngay Mã Giảm Giá Khi Đăng Ký Chương trình áp dụng đến hết ngày 30-11-2015

Tham khảo Mẫu nhà phố bán cổ điển 5m 2,5 tầng

Hiện nay vẫn còn nhiều người ưa chuộng phong cách cổ điển, tuy nhiên để phù hợp với xu hướng hiện nay, kiến trúc đã lượt bỏ bớt những chi tiết tỉ mỉ, chỉ giữ lại một vài đặc điểm cổ điển gọi là phong cách bán cổ điển.

Mẫu nhà phố bán cổ điển 5m 2,5 tầng của ông Thế mang xu hướng hiện đại nhiều hơn nhưng vẫn giữ lại tone màu, kiểu dáng mái cổ điển. Bên cạnh đó, ngôi nhà còn kết hợp kiến trúc hiện đại, đó là những khối dứt khoát. Những cánh cửa lớn đơn giản.

Tổng quang về ngôi nhà

Phối cảnh của ngôi nhà

Nhờ phòng bếp giật cấp tạo điểm nhấn cho tầng trệt, vừa tạo sự ngăn cách giữa 2 phòng nhưng vẫn có sự thông thoáng từ đầu đến cuối phòng.

Với lầu 1 của thiết kế nhà phố bán cổ điển 5m 2,5 tầng này, bạn có thể bố trí phòng làm việc giữa phòng ngủ master và phòng ngủ của con cái để tiện cho việc nghỉ ngơi và chăm sóc con cái.

Tầng tượng chỉ có một 1 phòng ngủ, lối cầu thang và sân thượng.

Chủ nhân Mẫu nhà phố 5m bán cổ điển xây 2,5 tầng này rất hài lòng với kiến trúc của ngôi nhà, vì nhìn ngôi nhà rất thân thiện. Còn rất nhiều Mẫu nhà phố 5m bán cổ điển 2,5 tầng khác do MAUNHA.VN thiết kế đợi mọi người tham khảo.