Tư vấn
HOTLINE
(08) 66860625

Nơi thiết kế mẫu nhà đẹp - MAUNHA.VN

Nhận Ngay Mã Giảm Giá Khi Đăng Ký Chương trình áp dụng đến hết ngày 30-11-2015

Nét đẹp của mẫu nhà phố 5m hiện đại 3,5 tầng

Với nhịp sống hiện đại, phong cách kiến trúc hiện đại cũng đã chiếm ưu thế trong các công trình nhà phố, thiết kế tối giản nhưng không đơn điệu. Với diện tích 5m x 17m mẫu nhà phố 5m hiện đại 3,5 tầng ngôi nhà phố của Đỗ Quang Trung được yêu cầu xây theo phong cách hiện đại.

Vốn yêu thích thiên nhiên, chủ nhà yêu cầu KTS ưu tiên cho không gian trồng cây xanh, để xử lý vấn đề này, KTS đã bố trí không gian sân thượng ở mỗi tầng để màu xanh thiên nhiên dàn trải khắp ngôi nhà.

nhà phố hiện đại 3,5 tầng này có những mảng khối mạch lạc, tone màu trắng sang trọng có cổng chính màu nâu làm điểm nhấn, tường ốp đá trang trí màu socola tạo cảm giác ấm áp.

KTS đã táo bạo sử dụng phần lớn mặt tiền để lắp cửa kính, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Với khí hậu nắng nóng của TP.HCM thì KTS đã xử lý bằng việc che rèm cho cửa kính.

Sở hữu mặt tiền 5m ở trung tâm thành phố để xây nhà ở là điều nhiều người mong muốn, bởi vậy ai cũng muốn có một ngôi nhà được thiết kế thật đẹp. Đây là một số mẫu nhà phố hiện đại 5m để bạn lựa chọn.