Tư vấn
HOTLINE
(08) 66860625

Nơi thiết kế mẫu nhà đẹp - MAUNHA.VN

Nhận Ngay Mã Giảm Giá Khi Đăng Ký Chương trình áp dụng đến hết ngày 30-11-2015

Vẻ đẹp của nhà phố hiện đại

Nhà phố hiện đại là xu hướng thiết kế tại các đô thị hiện nay. Với những đường nét mạnh mẽ kết hợp với chất liệu tạo nên những ngôi nhà có cá tính phù hợp với gia chủ.
MAUNHA.VN muốn giới thiệu đến mọi người ngôi nhà của anh Cường, một trong những nhà phố hiện đại đẹp đã được thi công ở Hải Phòng . Ngôi nhà 2.5 tầng này được KTS của MAUNHA.VN thiết kế với yêu cầu thiết kế phải sang trọng, hiện đại và nổi bật.

KTS đã sử dụng “nhân tố” vật liệu để giải quyết vấn đề này, kết hợp giữa đá inax, conwood và những mảng khối vuông vức mạnh mẽ. Những thanh conwood phát huy 100% công dụng khi làm điểm nhấn cho mặt tiền, tạo điểm nhìn thu hút. Bên cạnh đó những mảng đá inax được đặt ở những vị trí hợp lý góp phần làm cho ngôi nhà thêm nổi bật. Đi vào không gian của tầng trệt, ta sẽ ấn tượng với cách bài trí tạo cảm giác rất dễ chịu. Garage ô tô có thêm tiểu cảnh bên tay trái, tranh thủ không gian đặt thêm những chậu cây xanh bên phía tường. Phòng khách và bếp thông với nhau mà cầu thang là vách ngăn vô hình. Phần tiểu cảnh dưới cầu thang được trang trí khá cầu kì. Với chiều dài khá sâu mà không có cửa ở giữa, thông tầng là giải pháp tối ưu giúp ngôi nhà thông thoáng. Cầu thang đã được cố tình làm lớn hơn để tạo khoảng thông tầng ở giữa và sau lưng cầu thang.
Đó là tất cả những gì chúng tôi mang lại.