Tư vấn
HOTLINE
(08) 66860625

Nơi thiết kế mẫu nhà đẹp - MAUNHA.VN

Nhận Ngay Mã Giảm Giá Khi Đăng Ký Chương trình áp dụng đến hết ngày 30-11-2015

Thiết kế mẫu nhà phố 4m hiện đại 3.5 tầng của anh Hãn

Bạn cần gì ở những mẫu nhà phố 4m hiện đại 3.5 tầng?

Nhà phố hiện đại là kiến trúc được thiết kế đơn giản, lược bỏ đi những họa tiết rườm rà, kết hợp với chất liệu và những kĩ thuật hiện đại vào trong kiến trúc.

Với mặt bằng 4mx14m, anh Hãn đã chọn mẫu nhà phố 4m hiện đại 3.5 tầng để xây theo phong cách hiện đại. Anh chọn gói sản phẩm bao gồm phối cảnh, bản vẽ mặt bằng, bản vẽ kết cấu, bản vẽ điện nước và có chỉnh sửa theo nhu cầu của anh Hãn.

Ấn tượng của Mẫu nhà phố 4m phong cách hiện đại 3.5 tầng này là chất liệu kính được sử dụng phổ biến để tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách tối đa.

Dưới đây là những bản vẽ kèm theo thể hiện việc bố trí vật dụng bên trong mẫu nhà phố 4m được thiết kế hiện đại 3.5 tầng.

Tùy theo sở thích của người sử dụng mà mỗi người sẽ có những sự lựa chọn khác nhau về phong cách: phong cách cổ điển, phong cách hiện đại, phong cách chiết trung. Bên cạnh đó chủ nhà cũng có thể lựa chọn màu sắc, chất liệu thi công phù hợp với phong thủy, sở thích.

Khi đi vào bố trí vật dụng bên trong, bạn có thể lựa chọn theo số phòng ngủ, 3 phòng ngủ, 4 phòng ngủ, 5 phòng ngủ, 6 phòng ngủ, 7 phòng ngủ, v.v…

Nếu bạn muốn tham khảo thêm mẫu nhà phố hiện đại 4m 3,5 tầng bạn có thể tham khảo tại MAUNHA.VN. Hy vọng mọi người luôn ủng hộ MAUNHA.VN nhé, hứa hẹn sẽ có thêm nhiều mẫu nhà đẹp hơn nữa